Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

3 tính năng không thể thiếu của camera hành trình thể thao SJCAM thông minh

Camera th thao chống nước SJCAM là trong những sản phẩm được tín đồ phượt chuyên nghiệp, các bạn trẻ yêu thể thao hay chỉ dễ dàng là một từng người có niềm ưa thích du lịch, khám phá…. dùng như 1 phụ kiện quan trọng không thể thiếu của họ. những sản phẩm của hãng này luôn là một sự lựa chọn hàng đầu lúc tìm mua camera từ vì trang bị nhiều chức năng thông minh và giá tiền rất hấp dẫn. Với nhiều mẫu mã, phổ biến về chủng mẫu bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm phù hợp tốt nhất với mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của từng người. ngoài ra để lựa chọn được một cái Action cam tốt, hoàn hảo, hoàn hảo thì ko thể thiếu 3 khả năng sau:
3 tính năng không thể thiếu của camera hành trình thể thao SJCAM thông minh
1. Độ phân giải hình ảnh
hiện tại trên thị trường độ phân giải hình ảnh nhất được sử dụng cho những thế hệ tivi đời mới đó chính là 2K(2560 x 1440)30fps và UltraHD 4K(3840 x 2160)24fps. Và camera hành động SJCAM cũng đã đầu tư khoa học hình ảnh mới này vào sản phẩm hiện đại của mình của mình để có thể cho chất lượng hình ảnh ghi được mịn màng và chân thực tốt nhất như: SJCAM SJ4000 +, SJCAM M10+, SJCAM 5000X Elite, SJCAM M20.
2/. tính năng chống rung
camera hành trình thể thao SJCAM ngày nay đều được thiết kế với kỹ thuật chống rung để tránh rung lắc trong quá trình ghi hình lúc bạn chuyển động. kỹ thuật chống rung được chia làm 2 loại là chống rung Gyro(chống rung quang học) và chống rung kỹ thuật số(chống rung bởi phần mềm).
Nếu bạn dùng SJCAM để lưu trữ hình ảnh trên địa hình gồ ghề không bằng phẳng hay những di chuyển cần di chuyển và chuyển động đa dạng thì sản phẩm bạn nên chọn có tân trang khả năng chống rung quang học(chống rung Gyro). Và ngược lại mục tiêu dùng của bạn không chú trọng quá về chất lượng hình ảnh thì có thể dùng sản phẩm có chống rung kỹ thuật số(chống rung phần mềm).
3/. khả năng kết nối Wifi
1 tính năng ko thể bỏ qua chính là một chức năng kết nối Wifi. Nếu bạn không biết đến khả năng kết nối camera với smartphone hay máy tính bảng thì thật là điều đáng tiếc. tuy nhiên với các người mua hàng không yêu cầu khả năng này bạn có thể lựa chọn các sản phẩmcamera thể thao SJCAM như: SJ1000, SJ2000, SJ3000, SJ4000, SJ5000, M10, X1000.
Còn bạn là một mọi người quan tâm đến tính năng kết nối wifi có thể chia sẻ dễ dàng các hình ảnh camera đã ghi được lên những trang mạng xã hội. không những thế người dùng có thể điều khiển Action cam từ xa qua các thiết bị di động mà ko cần chạm vào máy. Hãng SJCAM có những model sản phẩm như: SJ3000, SJ4000 Wifi, SJ4000+, SJ5000+, SJ5000 Wifi, 50000X Elite… ngày nay loại sản phẩm có giúp đỡ kết nối Wifi được mọi người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi sự tiện lợi và đơn giản truy xuất dữ liệu.
Trên đây là một 3 chức năng xuất sắc trên action camera SJCAM. Tùy vào cần sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn nên có các lựa chọn phù hợp tốt nhất. Nếu nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết hoặc tham vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Sjcamvietnam.com địa điểm chính hãng độc quyền cung cấp camera hành trình SJCAM tại Việt nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét