Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Dòng camera thể thao nào được phượt thủ yêu thích gắn lên mũ bảo hiểm?

Đối với giới trẻ đặc biệt là những yêu phượt thích đi đây đó, thích sự mới lạ và thử thách những thứ mạo hiểm thì việc sử dụng một cái camera thể thao để lưu trữ hành trình đó là không thể thiếu.
SJCAM là dòng camera hành động được phượt thủ vô cùng đam mê bởi trang bị thiết kế cao cấp, trẻ trung, trang bị thông số mạnh, chất lượng hình ảnh mịn màng, phổ biến khả năng hoàn hảo mà giá tiền cực mềm so với những sản phẩm camera hành trình từ những thương hiệu khác. 1 điểm nữa khiến cho quý khách phượt thú vị với chiếc camera này chính là nó có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất dễ dàng gắn lên mũ bảo hiểm để quay lại những hình ảnh vô cùng độc đáo, thú vị trên cung đường bạn đi qua.
 Dòng camera thể thao nào được phượt thủ yêu thích gắn lên mũ bảo hiểm
Đẳng cấp Camera là nhà phân phối, cơ sở chính thức của camera thể thao SJCAM tại thị phần Việt Nam, ở đây đáp ứng toàn bộ các mẫu, những phiên bản sản phẩm camera hành trình của SJCAM, bạn có thể liên hệ với số hotline:0934.000.000 - 01234.666.666 để được tham vấn, giới thiệu chi tiết hơn về từng dòng sản phẩm, dòng nào thích hợp nhất để cố định lên mũ bảo hiểm…
một vài model Action cam hoàn hảo cố định nên mua bảo hiểm:
Camera hành trình thể thao SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch:
 Dòng camera thể thao nào được phượt thủ yêu thích gắn lên mũ bảo hiểm
Đây là model Action cam phải chăng của SJCAM với chi phí hơn 2 triệu đồng được hầu hết bạn trẻ có điều kiện kinh tế hạn hẹp lựa chọn. camera hành trình thể thao SJCAM SJ4000 WiFi 2 inch có màn hình LCD 2 inch giúp quý khách có chiếc nhìn rõ ràng hơn và dễ sử dụng hơn. Sản phẩm giúp đỡ quay video Full HD và chụp ảnh độ phân giải 12MP, chống thấm nước ở độ sâu 30m, hỗ trợ kết nối wifi rất tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm có trọng lượng chỉ 58gr đã bao gồm pin, rất nhỏ gọn để cố định lên mũ bảo hiểm.
camera thể thao SJCAM M20:
 Dòng camera thể thao nào được phượt thủ yêu thích gắn lên mũ bảo hiểm
SJCAM M20 là một phiên bản action camera SJCAM mới nhất, nó mới chính thức có mặt trên thị phần bằng đầu năm 2016. Với thiết kế khá nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn hộp đựng diêm 1 chút, trẻ trung và có cấu hình cao, kỹ thuật chống rung Gyro hiệu quả, quay video 4K và chụp ảnh 16MP, chống thấm nước 30m, hỗ trợ đa dạng chế độ chụp hình, đặc biệt giá tiền chưa tới 3tr đồng là một các điểm mà tín đồ phượt rất yêu thích và nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi gắn camera nên mua bảo hiểm mỗi khi đi du lịch.
Camera hành động SJCAM SJ5000X elite:
 Dòng camera thể thao nào được phượt thủ yêu thích gắn lên mũ bảo hiểm
SJCAM SJ5000X elite được coi là mẫu sản phẩm camera hành trình hiện đại tốt nhất cảu SJCAM, sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ , sở hữu cảm ứng Sony IMX078 nên SJCAM SJ5000X mang đến cho người mua hàng những video rất rõ nét và chân thực ở chuẩn 4K@60fps. Chất lượng sản phẩm tương đương với GoPro Hero4. Tuy giá thành của SJ5000X Elite cao hơn so với các sản phẩm khác nhưng so với Gopro Hero thì vẫn rẻ hơn rấ đa dạng. vì vậy đây vẫn là một mẫu sản phẩm lý tưởng của tín đồ phượt mỗi khi muốn gắn lên mũ bảo hiểm.
Vẫn còn phần lớn sản phẩm khác tương đồng để gắn lên mũ bảo hiểm mà chúng tôi chưa liệt kê hết được bạn có thể them thêm mọi phiên bản camera hành trình thể thao SJCAM khác tại đường dẫn sau: http://www.sjcamvietnam.com/san-pham.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét