Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

SJCAM - camera hành trình thể thao tuyệt vời dành cho dân phượt thích biển

Khi mùa hè tới là thời gian tuyệt vời cho những chuyến du lịch dài ngày, tắm biển, trải nghiệm các điều kỳ thú của thiên nhiên, đặc biệt bạn sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh, có thể lặn biển, ngắm san hô hay vui chơi các môn thể thao…


Để lưu trữ các kỉ niệm trong kì nghỉ là điều ko thể thiếu nhưng dùng linh kiện nào để có thể quay phim và chụp ảnh trong đa số điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên … Đặc biệt trong chuyến du lịch biển. Nếu sử dụng một thiết bị thường ngày để quay video dưới nước điều ko khả thi và khó thực hiện.
SJCAM - camera hành trình thể thao tuyệt vời dành cho dân phượt thích biển
Do vậy, để đáp ứng nhu cầu dùng của gần như người mua hàng hiện tại trên thị phần đã có loại sản phẩm Action cam hoàn hảo, thông minh có thể đảm nhiệm vai trò của hầu hết linh kiện quay video chuyên nghiệp trong số đông điều kiện môi trường đặc biệt là dưới nước. camera thể thao đa năng rất rộng rãi về chủng loại và kiểu dáng, trong đó sản phẩm của hãng SJCAM được mọi người tiêu sử dụng kiểm tra cao, ưu tiên lựa chọn bởi các chức năng vượt trội và tầm giá thì lại tương đối rẻ.

Những sản phẩm camera hành trình SJCAM là các thiết bị ko thể quên trong những chuyến du lịch đặc biệt là một du lịch biển từ vì chúng có chức năng chống nước với độ sâu lên tới 30m cùng thiết kế vô cùng hiện đại, nhỏ gọn vì vậy bạn có thể dễ dàng cầm nắm hoặc gắn lên bất cứ đâu trên cơ thể với bộ phụ kiện SJCAM mà vẫn thoải mái di chuyển dưới nước vừa có thể lưu giữ các khoảnh khắc đẹp.

Những sản phẩm camera hành trình chủ yếu được SJCAM cung ứng trên thị trường và được phổ biến khách hàng lựa chọn hiện tại là một SJCAM Sj4000, SJ 5000, M10, SJCAM M20. các loại camera này đều sở hữu góc nhìn rộng lên đến 170 độ, có thể cất dữ phần lớn hình ảnh phía trước với khung hình rộng tốt nhất. Cùng với độ phân giải hình ảnh HD 1080p và thậm chí lên đến 4K luôn cho bạn các hình ảnh vô cùng rõ nét và chân thực. khả năng Time-lapse tự động giúp người mua hàng thông minh ra được các video đặc sắc, hấp dẫn. SJCAM còn có khả năng tự động cân từ trắng và cảm nhận di chuyển hay nhận diện khuôn mặt….Bạn có thể tùy biến cài đặt các tính năng của cái camera du lịch SJCAM này phù hợp với mục đích dùng.
SJCAM - camera hành trình thể thao tuyệt vời dành cho dân phượt thích biển
Kế bên việc trang bị thông số mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh mịn màng, SJCAM còn trang bị cho những sản phẩm camera hành trình thể thao của mình tất cả phụ kiện hỗ trợ giúp cho người dùng thoải mái đa năng các góc chụp đặc sắc, tú vị cao nhất. một số phụ kiện thích hợp lúc đi biển bạn nên trang bị đó là một vỏ chịu nước, kính nặng cho SJCAM, Phao nổi dưới nước…

Có thể nói, SJCAM là sản phẩm lý tưởng cho các ai đam mê du lịch và khám phá. Với chiếc camera hành trình thể thao thông minh này bạn ko cần lo lắng linh kiện sẽ bị lỗi do tác động của thời tiết và môi trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua các sản phẩm action camera SJCAM sáng tạo bạn hãy liên hệ với chúng tôi Sjcamvietnam.com nơi độc quyền, chính hãng SJCAM tại Việt Nam. số đông sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng nhất, giá thành hợp lý cao nhất chắc chắn sẽ làm cho bằng lòng mọi các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét